View

รสชาติแห่งความใส่ใจที่กว่าจะได้มา

Date
6/13/2023
Share

กว่าจะได้มาซึ่งผลไม้รสชาติอร่อยถูกปากลูกค้า สวนธารทิพย์มีองค์ประกอบหลายอย่างที่ช่วยให้ผลไม้ทุกต้นเติบโตมาอย่างดี ทั้งสภาพแวดล้อมที่ดี การดูแลที่ดี ส่งผลให้ได้ผลไม้คุณภาพดี ที่เมื่อส่งไปถึงมือลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าลูกจะได้ลิ้มรสผลไม้ที่รสชาติดี เรียกได้ว่าเป็นทั้งความโชคดีในแง่ของพื้นที่เพาะปลูกและการใส่ใจที่ดีของชาวสวนธารทิพย์จึงทำให้ผลผลิตทุกอย่างออกมาอย่างสมบูรณ์

สภาพแวดล้อมที่พร้อมส่งเสริมรสชาติ

สวนธารทิพย์ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เป็นขุนเขาในจังหวัดตราด อันประกอบด้วยภูเขาทั้ง 5 ลูก ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีสภาพดินเหมาะสมแก่การเพาะปลูก มีแร่ธาตุที่ดีต่อการเจริญเติบโตของผลไม้ แต่ทั้งนี้ยังคงได้รับการดูแลอย่างดีจากชาวสวนธารทิพย์จึงยิ่งทำให้ผลไม้ทุกต้นเติบโตอย่างงดงามและมีรสชาติที่ดีจนสามารถครองใจลูกค้าได้

ดูแลอย่างใส่ใจจึงได้รางวัลเป็นผลไม้คุณภาพดี

เมื่อพูดถึงการดูแลนอกจากการดูแลทั่ว ๆ ไปแล้ว สวนธารทิพย์ก็ยังมีระบบจัดการน้ำที่ดีอีกด้วย โดยมีสระสำหรับกักเก็บน้ำไว้ใช้เองภายในสวนมากถึง 6 สระ เพื่อรองรับความต้องการน้ำของต้นผลไม้ให้อุดมสมบูรณ์ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ต้นผลไม้ทุกต้นในสวนธารทิพย์ยังถูกดูแลด้วยการเปิดธรรมะกลางสวนในต้นผลไม้ได้ฟังเพื่อต้นผลไม้ได้รับพลังงานที่ดีและสงบตามงานวิจัยของต่างประเทศ

คุณภาพเกิดขึ้นได้จากการใส่ใจที่ดี

เมื่อผลไม้ถูกดูแลอย่างดี ด้วยสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม การได้รับสารอาหารจำเป็นที่เพียงพอ และได้รับการดูแลเป็นประจำอย่างใกล้ชิดจากชาวสวนธารทิพย์ จึงทำให้ผลไม้เหล่านี้มีคุณภาพที่ดี 

รสชาติที่ดีคือรางวัลของการดูแล

เพราะดูแลมาดีทำให้ผลไม้ทุกชนิดมีรสชาติที่ดี ใครได้ลองลิ้มชิมรสต่างก็ต้องติดใจ สวนธารทิพย์พยายามลดการใช้สารเคมีเพื่อรสชาติที่ดีและความปลอดภัยของผู้บริโภค โดยมีการทำปุ๋ยหมักใช้เองภายในสวนที่นอกจากช่วยบำรุงดอกและผลของต้นไม้แล้ว ยังบำรุงดินให้มีความอุดมสมบูรณ์อยู่เสมออีกด้วย และรสชาติที่ครองใจลูกค้าก็นับว่าเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จของชาวสวนธารทิพย์ทุกคน

Related posts
กว่าจะได้มาซึ่งผลไม้รสชาติอร่อยถูกปากลูกค้า สวนธารทิพย์มีองค์ประกอบหลายอย่างที่ช่วยให้ผลไม้ทุกต้นเติบโตมาอย่างดี
ผลไม้จากสวนธารทิพย์กว่าจะกลายมาเป็นผลไม้คุณคุณภาพดี รสชาติอร่อยบรรจุกล่องส่งถึงลูกค้า ต้องผ่านการดูแลที่ใส่ใจเป็นอย่างมาก
ผลไม้จากสวนธารทิพย์ที่ผ่านการเพาะปลูกดูแลด้วยความใส่ใจเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผลไม้คุณภาพเหล่านี้ก็ต้องถูกบรรจุกล่องและส่งมอบให้ถึงมีลูกค้าด้วยความใส่ใจเช่นกัน

สัมผัสความใส่ใจ
จากชาวสวนธารทิพย์

ขอบคุณที่สนใจสวนผลไม้ของเรา หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา สามารถติดต่อเราได้ทุกช่องทาง
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
เมื่อคลิก “ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด” แสดงว่าคุณตกลงที่จะจัดเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณเพื่อปรับปรุงการนำทางไซต์ วิเคราะห์การใช้งานไซต์ และช่วยเหลือในการทำการตลาดของเรา ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม Privacy Policy