View

ขนส่งอย่างใส่ใจเพื่อมอบรสชาติแห่งความรัก

Date
11/7/2022
Share

ส่งความใส่ใจไปกับรสชาติแห่งความรัก

ผลไม้จากสวนธารทิพย์ที่ผ่านการเพาะปลูกดูแลด้วยความใส่ใจเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผลไม้คุณภาพเหล่านี้ก็ต้องถูกบรรจุกล่องและส่งมอบให้ถึงมีลูกค้าด้วยความใส่ใจเช่นกัน วันนี้สวนธารทิพย์จะพาทุก ๆ คนมาเดินทางไปด้วยกันตั้งแต่บรรจุลงกล่อง เดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ จนถึงมือของลูกค้าด้วยความเรียบร้อยสมบูรณ์

ไม่ใช่กล่องอะไรก็ได้แต่ต้องเป็นกล่องที่เราใส่ใจออกแบบ

กล่องบรรจุภัณฑ์ที่พวกเราชาวสวนธารทิพย์ใช้ในการบรรจุผลไม้ ผ่านการออกแบบและพัฒนาเป็นระยะเวลาหลายเดือน เพื่อให้ได้กล่องที่มีดีไซน์สวยงาม มีความเหมาะสมในการใช้งานแต่ละแบบ และที่สำคัญต้องสามารถป้องกันและทะนุถนอมผลไม้ที่เราปลูกอย่างใส่ใจได้เป็นอย่างดี เพื่อรสชาติและคุณภาพที่ดีที่สุดจึงต้องใส่ใจให้มากที่สุด

ยิ่งแพ็คมาดีก็ยิ่งคงคุณภาพไว้ได้ดี

ผลไม้บางชนิดที่มีราคา เช่น ทุเรียน ต้องได้รับการแพ็คที่ใส่ใจและรัดกุมเป็นพิเศษ ด้วยผลของทุเรียนที่มีหนามแหลม การแพ็คลงกล่องจึงต้องใส่วัสดุกันกระแทก เพื่อลดการเคลื่อนไหวภายในกล่องบรรจุภัณฑ์ และเพื่อป้องกันความเสียหายในระหว่างขนส่งที่อาจจะเกิดขึ้น เช่น หนามแทงกล่องขาด ทุเรียนช้ำจากการกระแทก เป็นต้น การแพ็คที่ใส่ใจและมีประสิทธิภาพ ทำให้ผลไม้ทุกชนิดที่ส่งออกไปจากสวนธารทิพย์ยังคงรักษาคุณภาพและความสมบูรณ์ไว้ได้จนถึงมือลูกค้าทุกคน

ดูแลด้วยใจขนส่งไปให้ถึงมือคุณ

เมื่อทุกขั้นตอนถูกจัดการด้วยความใส่ใจและพิถีพิถัน การขนส่งจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม กว่าจะเดินทางออกจากสวนธารทิพย์รถที่ใช้ในการขนส่งต้องเดินทางผ่านเส้นทางที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งขึ้นเขาลงเนิน เผชิญหลุมบ่อ หรือโค้งปราบเซียนสุดท้าทาย ดังนั้นเราจึงทำการจัดเรียงผลไม้ทุกกล่องอย่างดี โดยต้องจัดเรียงผลแต่ละชนิดพร้อมคำนวณน้ำหนักในการขนส่งที่เหมาะสม และใช้ผู้ขนส่งที่มีประสบการณ์การนำส่งผลไม้ทุกชนิดให้ถึงลูกค้าโดยสวัสดิภาพ

Related posts
กว่าจะได้มาซึ่งผลไม้รสชาติอร่อยถูกปากลูกค้า สวนธารทิพย์มีองค์ประกอบหลายอย่างที่ช่วยให้ผลไม้ทุกต้นเติบโตมาอย่างดี
ผลไม้จากสวนธารทิพย์กว่าจะกลายมาเป็นผลไม้คุณคุณภาพดี รสชาติอร่อยบรรจุกล่องส่งถึงลูกค้า ต้องผ่านการดูแลที่ใส่ใจเป็นอย่างมาก
ผลไม้จากสวนธารทิพย์ที่ผ่านการเพาะปลูกดูแลด้วยความใส่ใจเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผลไม้คุณภาพเหล่านี้ก็ต้องถูกบรรจุกล่องและส่งมอบให้ถึงมีลูกค้าด้วยความใส่ใจเช่นกัน

สัมผัสความใส่ใจ
จากชาวสวนธารทิพย์

ขอบคุณที่สนใจสวนผลไม้ของเรา หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา สามารถติดต่อเราได้ทุกช่องทาง
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
เมื่อคลิก “ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด” แสดงว่าคุณตกลงที่จะจัดเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณเพื่อปรับปรุงการนำทางไซต์ วิเคราะห์การใช้งานไซต์ และช่วยเหลือในการทำการตลาดของเรา ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม Privacy Policy